Featured Post (TOP)

About

Người đóng góp cho blog

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Những tấm gương người tốt việc tốt trong các hoạt động Công tác xã hội

Vừa qua, ngày 26/11/2016, UBND thành phố Hồ Chí Minh, Ủy ban Mặt trận tổ quốc đã tổ chức lễ biểu dương và khen ngợi những tập thể và cá nhân tích cực trong các hoạt động công tác xã hội của thành phố. Đây là những cá nhân đã có nhiều thành tích trong hoạt động xây dựng thành phố văn minh, sạch đẹp và bình yên....
Biểu dương các cá nhân và tập thể tiêu biểu trong hoạt động ngành công tác xã hội
Hoạt động công tác xã hội - một hoạt động thật sự có ý nghĩa và giàu giá trị nhân văn
Hoạt động Công tác xã hội thực sự mang lại ý nghĩa lớn lao trong quá trình phát triển về tất cả mọi mặt của đất nước
138 cá nhân và tập thể được tuyên dương trong buổi lễ này đã có nhiều thành tích trong việc xây dựng thành phố văn minh, sạch đẹp. .. để xứng danh thành phố mang tên Bác. Đây là những cá nhân và tập thể đã có nhiều cống hiến, sáng tạo trong các phong trào thi đua yêu nước, cống hiến sức lao động cho sự phát triển của thành phố. Những cá nhân được tuyên dương gồm nhiều thế hệ, từ nhiều lĩnh vực công tác khác nhau: Đó là những cụ già tuy đã về hưu nhưng vẫn nhiệt tình trong các lĩnh vực của ngành ctxh , cho các hoạt động từ thiện; đó là nhữn người công nhân vệ sinh đường phố, những thanh niên tình nguyện, những người lao động tự do, bác sĩ, giáo viên, công nhân… Họ là những con người, không kể nghề nghiệp, giới tính, tuổi tác… đã cống hiến sức mình cho sự phát triển hòa bình, nhân văn và tiến bộ của thành phố. Đó chính là những tấm gương thầm lặng mà cao cả để tất cả mọi người học tập và noi theo.
cong-tac-xa-hoi-nhung-dieu-can-biet
Tại buổi lễ, 138 cá nhân đã được nhận bằng khen và được tuyên dương bởi những thành tích mà họ đã đạt được.

Cần nhân rộng mô hình hoạt động công tác xã hội, cần có thêm nhiều tấm gương tích cực và tiêu biểu như vậy hơn nữa

Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đánh giá: Thành phố Hồ Chí Minh sẽ là thành phố đi đầu trong các  hoạt động ctxh, các phong trào thi đua sáng tạo, từ đó lan rộng ra khắp cả nước. Cần làm tốt hơn nữa các phong trào thi đua, các chiến dịch thanh niên tình nguyện, Chung sức vì biển đảo quê hương, các chiến dịch và chương trình từ thiện…
Bà Đặng Thị Ngọc Thịnh cũng mong muốn và tin chắc rằng, trong những năm tiếp theo, thành phố sẽ có thêm nhiều tấm gương tiêu biểu hơn nữa nhằm mục đích xây dựng thành phố văn minh, tiến bộ; nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.
Để tìm hiểu sâu hơn về ngành Công tác xã hội và các địa chỉ đào tạo công tác xã hội, bạn có thể tham khảo thông tin tại đây:

0 on: "Những tấm gương người tốt việc tốt trong các hoạt động Công tác xã hội"